Hefši betur žagaš

Kristinn Björnsson hefši betur žagaš en aš tjį sig um mįliš meš žessum hętti, enda engin leiš aš skilja um hvaš hann er aš tala. Ef til vill veit hann žaš ekki heldur.

Til žeirra sem ķ framtķšinni standa frammi fyrir žvķ aš vera įkęršir af hentisemi samkeppnisyfirvalda (eša "jafnréttis"-yfirvalda ef śt ķ žaš er fariš) męli ég meš aš segja eftirfarandi, og ekkert annaš:

Ég mun ekki hjįlpa ykkur aš žykjast vera aš rannsaka hér glęp. Ég hef engan glęp framiš. Ég hef engu valdi beitt gegn neinum. Ég rek mitt fyrirtęki samkvęmt eigin sannfęringu, og žeir sem ekki lķkar žaš geta ķ sannfęringu sinni verslaš annars stašar. Geriš žaš sem žiš viljiš. Žiš fįiš enga ašstoš frį mér. Ég er hér meš ķ verkfalli gegn žessu mannętukerfi ykkar. Veriši śti.



mbl.is Smjörklķpa ķ Kastljósi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband